Month: August 2022

คุณแม่ท้องโต
1 min read

ข่าว คุณแม่ท้องโต ชาวสหรัฐฯ รายหนึ่งในรัฐเทกซัส กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียลต่างประเทศ หลังเธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้จอดรถ ก่อนจะสั่งปรับเป็นเงินหลายร้อยดอลลาร์สหรัฐฯ เนื่องจากเธอขับรถในเลนสำหรับรถที่มีผู้โดยสารนั่งมาด้วย ขณะที่เธอขับมาแค่คนเดียว  ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม คุณแม่รายนี้ก็ไม่ยอมแพ้คุณตำรวจ โดยเธอแย้งกลับไปว่า ผู้โดยสารอีกคนของเธอนั้น “อยู่ในท้อง” ทำเอาชาวเน็ตที่ได้อ่านข่าวนี้เสียงแตกเป็นสองฝ่ายเลยทีเดียว คุณแม่ท้องโต ลั่น...

ซื้อก๋วยเตี๋ยว
1 min read

หลังจากที่มีผู้ใช้ Facebook ท่านหนึ่งได้แชร์เรื่องราวประสบการณ์หลังจากที่ ซื้อก๋วยเตี๋ยว ผ่าน Applicationหนึ่งมารับประทานที่บ้าน ซึ่งเป็นราคา 50 บาท แต่พอหลังเปิดถุงออกมาเท่านั้นแหละ ทำเอาคนซื้อตกใจอย่างหนัก กับปริมาณก๋วยเตี๋ยวที่ให้มาเพียงน้อยนิด ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ เรื่องราวในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราจะพาทุกท่านไปติดตามรับชมกับข่าวเด่นดังต่อไปนี้ สาวโพสต์เซ็ง หลัง ซื้อก๋วยเตี๋ยว ชามละ...

เตือนอุทาหรณ์
1 min read

เราจะมา เตือนอุทาหรณ์ เป็นเรื่องที่ถูกแชร์และมีหลายคนพูดถึงกันเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล กรณีที่มีหญิงสาวท่านหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวผ่าน Facebook ส่วนตัวของเธอ ไว้เตือนให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับหลายคน หลังจากที่เธอนั้นป่วยเป็นอัมพาต เดินไม่ได้ เนื่องมาจากไม่ชอบดื่มน้ำเปล่า แต่ดื่มน้ำอย่างอื่นแทน เป็นเวลาติดต่อกันหลายปี ซึ่งเรื่องราวที่เธอได้โพสต์ลง Facebook ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และได้แชร์ออกไปเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับใครที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นเราจะพาทุกท่านไปดูกันดังต่อไปนี้...

ยูทูปเบอร์สาว
1 min read

เป็นคลิปที่ถูกแชร์ออกมากันเป็นจำนวนมาก หลังจากมี ยูทูปเบอร์สาว ท่านหนึ่ง ชื่อว่า เฟย เฟย หรือ เซิน หมิน ซึ่งเธอนั้นเป็นหญิงสาวที่โด่งดังอย่างมากในประเทศไต้หวัน มีแฟนคลับและมียอดผู้ติดตามในไอจีจำนวนมากมาย เธอมักจะมี Content สนุกสนานมาให้เราได้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้เป็น Content ที่ถูกโฟกัสไปที่ชุดเป็นส่วนมาก หลังจากที่เธอทำ Content...

ข่าวช๊อคล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ยืนยันว่าขณะนี้ นาย ชินโซ อาเบะ ได้เสียชีวิตจากการถูกลอบยิง ขณะช่วยลูกพรรคหาเสียง หลายสำนักข่าวรายงานว่าการลอบยิงนั้น มีปมในใจเกี่ยวกับการที่แม่ของเขาได้โอนเงินบริจาค ให้ลัทธิลัทธิหนึ่งจนกลายเป็นบุคคลล้มละลาย และสร้างความไม่พอใจให้กับนายยามากามิ เท็ตสึยะ จนกระทำการอุกอาจลอบยิงดังกล่าว ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ ญาติของผู้ต้องหาให้ข้อมูลว่า ปมในใจเรื่องการบริจาคเงิน ทำให้เกิดแรงจูงใจในการฆาตกรรมอดีตนายกรัฐมนตรี  สังหาร...

นับเป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษที่ตระกูลราชปักษาปกครองประเทศ ศรีลังกา ที่ถือว่าอาจจะเป็นยุคมืดมิดที่สุดของประเทศ เนื่องจากมีการรวบรวม และนำญาติของตนเองเข้ารับตำแหน่งสำคัญๆในรัฐบาล และจากการบริหารงานที่ผิดพลาด ส่งผลทำให้เศรษฐกิจของศรีลังกาต้องได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง ประสบกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำที่สุดในรอบ 70 ปี มีหนี้สินมากกว่า 7,000 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่กลับมีเงินคงค้างอยู่แค่เพียง 50 ล้านดอลลาร์ สิ่งเหล่านี้ทำให้ประชาชนหมดความอดทน ข่าวประจำวัน...

ผู้ว่าราชการกรุงเทพ
1 min read

เรียกว่ายังเป็นกระแส Fever กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ผู้ว่าราชการกรุงเทพ มหานครคนใหม่ อย่าง ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่มีข่าวเกือบจะทุกวันเกี่ยวกับการทำงานที่เข้าถึงประชาชน พบปะผู้คนอย่างเป็นกันเอง และตรวจสอบปัญหาที่อาจจะมีการหมักหมมมาอย่างยาวนาน และถึงแม้ว่าอาจจะมีปัญหาเรื่องการขัดแข้งขัดขา กับกระทรวงต่างๆรวมทั้งผู้บริหารระดับสูง แต่ผู้ว่าที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศไทยคนนี้ ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ ก็ยังไม่ย่อท้อทำงานตาม Concept...

โอลีฟ
1 min read

เป็นเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับ โอลีฟ โตเกียวกรอบ ที่เคยมีข่าวใส่โนบราสุดเซ็กซี่ขายโตเกียวกรอบที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก และล่าสุดเธอก็ได้มีงานมากมายเข้ามา แต่เธอก็ยังทำโตเกียวเนยกรอบขายอยู่จนถึงทุกวันนี้ และเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ถูกให้ไปรีวิวสินค้าให้กับแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวเลอรส ซึ่งหลังจากที่จบไลฟ์ เจ้าของงานก็ได้มอบเงินจำนวน 1 แสนบาท ด้วยการซื้อโตเกียว 2 กระปุก ซึ่งทำให้เธอดีใจอย่างมาก ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ...