Month: July 2022

แชร์ประสบการณ์
1 min read

เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้ แชร์ประสบการณ์ ในการลางานออกมาให้เราได้เห็น ซึ่งคำตอบที่ได้จากหัวหน้างาน ทำให้เป็นเรื่องราวที่โด่งดังมากๆในโลกโซเชียล กับคำตอบที่ได้มาทำให้พนักงานท่านนี้ถึงกับจุก จนต้องคิดว่าจะอยู่ต่อ หรือจะพอแค่นี้ ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูเรื่องราวและประสบการณ์ในการลางานที่ต้องทำให้ทุกคนอึ้ง จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันได้เลย แชร์ประสบการณ์ ลางานกับหัวหน้า เพื่อพาพ่อแม่ไปหาหมอ แต่คำตอบที่ได้คือ ? เมื่อวันที่...

สร้างเสียงหัวเราะ
1 min read

เป็นเรื่องราวที่ สร้างเสียงหัวเราะ และสร้างรอยยิ้มให้กับคนดูได้เป็นจำนวนมาก หลังจากที่มีหมูน้อยท่านหนึ่ง นั่งกอดเข่าซึมเศร้า อกหักจากพี่ ป. 3 พร้อมทั้งยกนมขึ้นซด เรียกเสียงฮาให้กับผู้เป็นพ่อและครอบครัวอย่างหนัก หลังจากที่คิดนี้เผยแพร่ออกไปผ่านติ๊กต๊อกก็ได้มีคนเข้ามารับชมมากกว่า 2 ล้านวิว ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ เรื่องราวในครั้งนี้จะเรียกเสียงหัวเราะได้มากเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปรับชมพร้อมกันดังต่อไปนี้  หนูน้อยอกหัก นั่งกอดเข่าเศร้ายกนมซด สร้างเสียงหัวเราะ...

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการ ฆาตกรรมอำพราง ศพผ/พื้นที่อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ หลังจากที่ลงพื้นที่ไปพบชาวบ้านจำนวนมากอยู่บริเวณหน้าบ้าน ทันทีที่เดินเข้าไปได้กลิ่นเหม็นสาบอย่างรุนแรงบริเวณห้องเก็บของ ซึ่งหลังจากเข้าตรวจสอบพบว่าเป็นศพชายประเภทสอง ที่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์ ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบหาผู้กระทำผิด เรื่องราวในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ...

คนเรามีดวงไม่เท่ากันโดยเฉพาะ พ่อค้าขายของป่า หลังจากประกาศผลฉลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิถุนายน  2565  ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่างก็มีเศรษฐีใหม่จำนวนไม่น้อยที่มีโชคใหญ่หล่นทับ ในนั้นคือพ่อค้าขายของป่าซึ่งรับรางวัลไปเต็มๆ 12 ล้านบาท ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ เรื่องราวความโชคดีจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นเราจะพาทุกท่านไปติดตามรับชมกับบทความดังต่อไปนี้ ลุงธร พ่อค้าขายของป่า แจกของที่นำมาขายจนเกลี้ยง หลังรับโชค...

นักศึกษาหนุ่ม
1 min read

เป็นเรื่องราวที่สลดใจอย่างยิ่ง เมื่อ นักศึกษาหนุ่ม ทำร้ายลูกเลี้ยงอายุ 4 ขวบตายในหอพักแถว ซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว แต่ผู้เป็นพ่อแท้แท้ไม่สามารถติดต่อลูกได้ และรูปได้มาเข้าฝันหลายครั้ง จึงทำให้เอะใจ หลังโทรสอบถามไปยังภรรยา ทราบว่าลูกตาย จึงตามหาความจริงจนทราบสาเหตุการตายของลูก จึงได้ไปร้องเรียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และให้ดำเนินการต่อไป ข่าวประจำวัน...

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดู ความน่ารักของช้าง ที่มีชื่อว่าพรายมะม่วง โดยที่ผ่านมาบริเวณแห่งนี้นานๆครั้งจะมีช้างแวะเวียนเข้ามาให้เห็น ช่วงที่ผ่านมาช้างตัวนี้จะเดินมาเล่นที่นี่บ่อยครั้งมาก แทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ โดยจะมายืนคุยกับรูปช้างที่ทางฝั่งเจ้าของบ้านนำมาติดไว้ จึงทำให้ชาวบ้านแถวนั้นต่างก็สงสัยว่าช้างตัวดังกล่าวสามารถสื่อสารกับช้างในรูปได้หรือไม่อย่างไร ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมความน่ารักของพายมะม่วง ช้างน้อยที่หลายคนต้องชื่นชอบ  ความน่ารักของช้าง พรายมะม่วง มาหากินบริเวณนี้บ่อยครั้ง ตั้งแต่นำภาพช้างมาไว้ที่บ้าน ชาวสวนผลไม้ท่านหนึ่ง อยู่ที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง...

ทารกน้อย
1 min read

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน  2565 ที่ผ่านมามีพลเมืองดีท่านหนึ่งเป็นเพศหญิงพบ ทารกน้อย ถูกทิ้งเลยมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบทารกอายุ 6-7 วัน ที่ถังขยะหน้าวัดแห่งหนึ่งในจังหวัด นนทบุรี ภายหลังที่นำพลเมืองดีท่านนี้ไปสอบปากคำ กับทำคดีพลิกเพราะทารกที่ถูกนำมาทิ้งในถังขยะนั้น เป็นลูกของเธอเอง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร เธอมีเหตุผลอะไรที่ต้องโกหกตำรวจ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปติดตามรับชมข่าวสารดังต่อไปนี้ ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ...

ซาอุดิอาระเบีย
1 min read

รับรู้ข่าว ซาอุดิอาระเบีย มีการตรวจยึดของเล่นและเสื้อผ้าเด็กที่มี “สีรุ้ง” เนื่องจากมองว่ามีส่วนส่งเสริมให้เกิดพฤติกรรม “รักร่วมเพศ” ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งขัดต่อความเชื่อและศีลธรรมอันดีของชาวมุสลิม ส่วนร้านค้าที่พบว่ามีการวางขายสินค้าที่มีลักษณะดังกล่าวจะต้องถูกปรับเงินตามกฎหมายด้วย ข่าวประจำวัน ข่าวเด่น ข่าวต่างประเทศ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังจะคอยสอดส่องผู้ชายที่ประพฤติตัวเหมือนผู้หญิงตามกิจกรรมออนไลน์ต่าง ๆ เช่น สวมเสื้อผ้าผู้หญิง หรือมีท่าทางเลียนแบบผู้หญิง จะต้องถูกลงโทษตามกฎหมายด้วยเช่นเดียวกัน  ซาอุดิอาระเบีย แบนหนัง...