Month: November 2021

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เกิดประเด็น ข่าวเด็ด ประจำสัปดาห์ กับดาราเน็ตไอดอล สิตางศุ์ บัวทอง ที่ถูกเชิญไปออกรายการถกไม่เถียง ประเด็นเรื่องการรับเด็กหนุ่มวัย 23 ปี นายตี๋ ที่ส่งกระทบกับแม่แท้ๆอย่าง นาง วรรณา แซ่โง้ว...

สามีชาวอินเดียวางแผนฆ่าเมีย
1 min read

            สามีชาวอินเดีย รายหนึ่งในรัฐเกรละ ประเทศอินเดีย ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดฐาน “ฆาตกรรม” ภรรยาของตัวเองด้วยการใช้ “งูพิษ” กัด ภายในบ้านพัก เพื่อทำเหมือนเป็นอุบัติเหตุ แต่โชคยังดีที่ครอบครัวของฝ่ายหญิงติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบลึกลงไป จนพบว่า งู ตัวดังกล่าว เป็นงูที่สามีรายนี้เช่ามาจากคนรู้จัก เพื่อใช้ก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาตัวเอง สามีชาวอินเดีย สามีชาวอินเดีย...

รบกวนกา่รทำงานเจ้าหน้าที่
1 min read

            ชายอินดีแอนา รายหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและดำเนินคดีฐานก่อกวนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ หลังเขาโทรไปที่เบอร์ “911” พร้อมบ่นว่า “เหนื่อย” ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังหลายครั้ง ซึ่งในครั้งแรก ๆ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงใจดี เพียงแค่ตักเตือนให้เขาวางสายและเลิกโทรมาป่วนการทำงานของตำรวจ แต่เมื่อการตักเตือนไม่เป็นผล และเขายังคงโทรป่วนเจ้าหน้าที่ไม่เลิก ท้ายที่สุดเขาก็ถูกจับกุมและดำเนินคดีจนได้ ชายอินดิแอนา ชายอินดีแอนา เผย รู้สึกเหนื่อยเพราะ “หลานสาว”...

เทสร่ารถยนต์อัจฉริยะ
1 min read

            Tesla Autopilot ระบบไร้คนขับอัจฉริยะที่ติดตั้งอยู่ในรถยนต์ไฟฟ้า Tesla ทุกรุ่น ได้ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงแคลิฟอร์เนียหัวหมุนกันหลายชั่วโมง หลังมันทำหน้าที่ขับรถแทนคนขับที่กำลัง “เมา” หลับ แต่เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้จอดรถ มันกลับไม่ยอมจอด แถมยังขับต่อไปเรื่อย ๆ แบบไร้จุดหมาย จนตำรวจหลานสิบนายต้องช่วยกันปิดถนนเพื่อสกัดจับรถ Tesla คนดังกล่าวกันเลยทีเดียว รถยนต์ไฟฟ้า Tesla...

ภัยพิบัติธรรมชาติ
1 min read

อ่วม สเปน ออสเตรเลีย เจอภัยพิบัติธรรมชาติ นับตั้งแต่โลกมีเทคโนโลยีที่เยี่ยมยอด จนสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่มนุษย์ แต่กลับมีบางอย่างเปลี่ยนไปในทางตรงกันข้ามนั่นก็คือธรรมชาติ ปัจจุบันมีภัยธรรมชาติร้ายแรงเกิดขึ้นบริเวณประเทศเพื่อน ๆ บ้านในทุก ๆ วันและนับวันก็ยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเข้าวันที่ 21 ที่ผ่านมามีรายงานภัยพิบัติธรรมชาติที่ค่อนข้างรุนแรงและน่าเป็นห่วงอยู่ 2 จุดด้วยกันนั่นก็คือเหตุภูเขาไฟปะทุที่สเปนและเหตุแผ่นดินไหวครั้งรุนแรงที่สุดในรอบหลายปีที่ออสเตรเลีย สเปน ออสเตรเลีย...

น้องไข่เน่ากับแฟน
1 min read

                จากเรื่องราวข่าวฉาวของ “น้องไข่เน่า” ที่เป็นที่สนใจของคนในโซเชียลในขณะนี้ จากกรณีที่น้องไข่เน่า และแฟนหนุ่มได้ทำคลิปในขณะมีเพศสัมพันธ์กันลงในเว็บไซต์ OnlyFans ซึ่งเป็นเว็บไซต์แบบปิดของต่างประเทศ ถ้าหากมีผู้สนใจต้องการดูคลิปก็สามารถสมัครเป็นสมาชิก และฝากเงินเข้าดูจึงจะสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ได้ จึงทำให้มีผู้นำคลิปต่างๆของน้องไข่เน่า และแฟนหนุ่มออกมาเผยแพร่ทางโลกโซเชียลมากมาย และโด่งดังขึ้นมา เนื่องจากเป็นการสร้างรายได้จากการทำเช่นนี้เป็นจำนวนหลายล้านเพียงไม่ถึงปีจากนั้นได้มีรายการหลากหลายรายการเชิญน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่มไปให้สัมภาษณ์กับเรื่องการหารายได้ดังกล่าว พร้อมทั้งวิธีการทำต้องมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง จึงทำให้เกิดเป็นประเด็ดและถูกดำเนินคดีทางกฎหมายว่า เป็นการเชิญชวนให้เกิดการทำผิดศีลธรรมอันดีงามของไทย , เป็นการเผยแพร่สื่อลามกอนาจารลงโซเชียล และระบบคอมพิวเตอร์...

หมอปลา หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว พร้อมทั้งทนาย นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ได้นำตัวเหยื่อที่เป็นผู้เสียหายกว่า 10 ราย จากศูนย์บำบัดวัดท่าพุราษฎร์บำรุง อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ข้อหาการค้ามนุษย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 ก.ย.2564...

คุณตาญี่ปุ่น รายหนึ่งในจังหวัดอากิตะ ประเทศญี่ปุ่น ได้สวมวิญญาณนักสู้แดนอาทิตย์อุทัยเข้าไปต่อยกับ “หมี” หลังเอ่ยปากถาม “แกเป็นใคร” แต่อีกฝ่ายไม่ตอบ โดยเจ้าตัวมารู้เอาทีหลังว่า สิ่งที่เขาต่อสู้ด้วยนั้นไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นหมี ซึ่งไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคุณตารายนี้นอกจากจะรอดชีวิตจากกรงเล็บของสัตว์ร้ายแล้ว ยังสามารถไล่เจ้าหมีให้วิ่งหนีไปได้โดยที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น คุณตาสู้หมี คุณตาญี่ปุ่น เผย ไม่รู้ว่ากำลังสู้กับหมีเพราะมืดและใส่ถุงมืออยู่ คุณตาญี่ปุ่น วัย 75...