ฟู้ดแพนด้าถอดโฆษณาเนชั่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จัดหนัก ! ฟู้ดแพนด้าถอดโฆษณาเนชั่น เพราะเลือกที่จะรักษาผู้บริโภคไว้ในมือ

          เรียกได้ว่าตอนนี้ กระแสการเมืองลุกลามไปทุกวงการแล้ว ไม่เว้นแม้แต่ในวงการเดลิเวอรี่ผ่าน Application แบรนด์ดังซึ่งก่อนหน้านี้มีการทำภาพกลายเป็น กระแสในโซเชียล ถึงแบรนด์สินค้าหลายแบรนด์ ที่ลงโฆษณาผ่านทางช่องเนชั่นทีวี ซึ่งจริงๆแล้วก็ไม่ผิดอะไรที่บรรดาสินค้าเหล่านั้น จะขายโฆษณาผ่านทางช่องทีวีเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภค จำนวนมากแต่เนชั่นทีวีเป็นสื่อที่หลายคนมองว่า อาจจะไม่มีความเป็นกลางจึงทำให้ เกิดกระแสยี้! จากกลุ่มผู้บริโภคและชาวเน็ต รวมถึงมีการเผยแพร่ข้อมูลกันในวงกว้างว่าจะแบนสินค้าต่างๆ ที่ลงโฆษณาในทีวีช่องนี้ และแน่นอนว่า ฟู้ดแพนด้า คือหนึ่งในสินค้าที่ถูกขึ้นป้ายแอนตี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนทางผู้บริหาร Food Panda จะเข้าใจถึงกระแสสังคม จึงทำให้ ฟู้ดแพนด้าถอดโฆษณาเนชั่น เพราะเลือกที่จะรักษาผู้บริโภคไว้ในมือ 

ข่าวดัง ฟู้ดแพนด้าถอดโฆษณาเนชั่น

ล่าสุดฟู้ดแพนด้าถอดโฆษณาเนชั่นแล้ว

          ซึ่งหากมองกันตามความเป็นจริงแล้วฟู้ดแพนด้าเอง มีการโปรโมทผ่าน สื่อโซเชียลออนไลน์ หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นโฆษณาตามชาแนลใน YouTube หรือ ผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆรวมทั้งมีส่วนลดแ ละบริการก็ค่อนข้างที่จะติดตลาดในกลุ่มผู้บริโภค ที่นิยมสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น รวมถึงยังร่วมมือกับร้านอาหารต่างๆจัดโปรโมชั่นอยู่เป็นประจำ ดังนั้นก็ไม่น่าจะส่งผลอะไรมากนัก กับการที่ ฟู้ดแพนด้าถอดโฆษณาเนชั่น ดูแล้วก็น่าจะเป็นการลดงบประมาณลงไปด้วยซ้ำ แต่ว่าในข้อสัญญานั้น ฟู้ดแพนด้า เซ็นสัญญาการลงโฆษณาไว้ในลักษณะไหน ซื้อช่วงเวลากันยาวหรือสั้น ซึ่งก็คงจะต้องว่ากันไปตามสัญญา

ฟู้ดแพนด้าถอดโฆษณาเนชั่น เอาใจประชาชนไปเต็มๆ

          แต่สิ่งที่ได้กลับมาจากการที่ ฟู้ดแพนด้าถอดโฆษณาเนชั่น ในตอนนี้ก็คือ ได้ใจจากประชาชนและได้ใจจากผู้บริโภค ที่ตอนแรกจะแบนการสั่งอาหารผ่านฟู้ดแพนด้าล่าสุดก็มีการแจ้งข่าวกันในโซเชียลว่า ฟู้ดแพนด้ายกเลิกโฆษณากับ เนชั่นทีวี จึงทำให้มีการเผยแพร่ข้อมูลออกไปในวงกว้าง เพื่อที่จะบอกให้ประชาชนทั่วไปรู้ว่าสามารถสั่งอาหารผ่านฟู้ดแพนด้าได้แล้ว และให้ช่วยกันสนับสนุนแบรนด์นี้ ก็ถือว่าตอนนี้การเมืองกลายเป็นกระแสไว้เล่า และสามารถส่งผลถึงแบรนด์สินค้าและบริการต่างๆ ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม

ติดตาม ข่าวเด่น ข่าวดัง ข่าวประจำวัน ข่าวบันเทิง ไทยและต่างประเทศ ก่อนใครได้ที่นี้