กวาง วรรณปิยะ

กวาง วรรณปิยะ ปังไม่ไหว อวดหุ่นแซ่บ เซ็กซี่จนไม่สามารถโฟกัสจุดอื่นของภาพได้

          กวาง วรรณปิยะ อีกหนึ่งสาวนักแสดงมากความสามารถที่บอกเลยว่าสวยและเซ็กซี่ มีผลงานการแสดงมาก ๆ เป็นที่รู้จักการรายการ the face Thailand บอกเลยว่าในเรื่องตวามสามารถในการเดินแบบไม่เป็นสองรองใคร และเป็นอีกคนที่มีความสามารถมาก ๆ ส่วนในเรื่องของงานแสดงสาว กวาง วรรณปิยะ ก็ได้ผ่านงานแสดงมาอย่างมากมาย ล่าสุดสาวกวาง ปังไม่ไหว ถ่ายรูปอวดหุ่นแซ่บที่บอกเลยว่าเซ็กซี่จนไม่สามารถโฟกัสจุดอื่นของภาพได้

กวาง วรรณปิยะ ปังไม่ไหว ถ่ายรูปอวดหุ่นแซ่บที่บอกเลยว่าเซ็กซี่มาก
กวาง วรรณปิยะ ได้โพสต์รูปภาพสวยหุ่นแซ่บ ไปเที่ยวภาคเหนือ

กวาง วรรณปิยะ ปังไม่ไหว อวดหุ่นแซ่บสุดเซ็กซี่

          เนื่องจากการปลดล็อคหลายคนก็ได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่ที่อยากไป ในตอนที่เคอร์ฟิว เชื่อว่า ๆ หลาย ๆ คนก็อยากไปเที่ยว ซึ่งสาวกวางที่ไปเที่ยวมา บอกเลยว่ารูปแต่รูปที่ถ่ายออกมาแซ่บจนไม่สามารถโฟกัสที่วิวทิวทัศน์ต่าง ๆ ที่ติดมาด้วยได้เลย โดยสาว กวาง วรรณปิยะ ได้โพสต์รูปภาพสวยหุ่นแซ่บ พร้อมกับคำบรรยายที่ว่า “ที่นี่มีแต่เขา เมื่อไหร่จะมีเรา 🤔🤪😝” หรือจะเป็นอีกรูปที่มีคำบรรยายว่า “ยังไม่ยอมลงจากดอย 🤪🍃” บอกเลยว่าลงรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวความปังและแซ่บไม่เคยลดเลยจริง ๆ

กวาง วรรณปิยะ ได้โพสต์รูปภาพสวยหุ่นแซ่บ

          เล่นเอาสร้างความหือฮาให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ คอมเมนต์ในความแซ่บและอวดหุ่นสวยจนวิวรอบข้างดับไปเลย เนื่องจาก กวาง วรรณปิยะ ปังไม่ไหวแล้วจริง ๆ บอกเลยว่านอกจากความสามารถที่มากมาย และความสวยแซ่บที่ไม่เป็นสองรองใคร การไปเที่ยวในครั้งนี้จะมีรูปเด็ด ๆ แซ่บ ๆ มาอวดลงอินสตาแกรมให้เราได้ดูกันอีกหรือไม่ก็ต้องค่อยติดตามกันนะทุกคน

ติดตาม ข่าวเด่น ไทยและต่างประเทศ ข่าวบันเทิง ข่าวดัง ก่อนใครได้ที่นี้